Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách chúng tôi có những quy định trong trường hợp quý khách muốn đổi hay trả hàng; nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.
I. Chính Sách Hoàn Trả
1. Trường hợp được trả hàng, đổi hàng:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm chưa qua sử dụng.
( Sau 3 ngày kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.)
2. Trường hợp không được đổi hoặc trả:
- Sản phẩm bị hỏng do người sử dụng gây ra.
- Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.
- Hàng gửi trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng đến Felo
3. Thời gian & thủ tục đổi trả
Khi có yêu cầu đổi trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ trước với Felo qua Hotline : 0333276263 về mặt hàng muốn đổi. Khi đó, nhân viên tư vấn & bán hàng trực tuyến sẽ chủ động gọi điện để hỗ trợ khách hàng và hướng dẫn chi tiết thời gian & địa điểm đổi hàng cụ thể.
a. Thời gian được phép đổi hoặc trả hàng
Trong vòng 03 ngày theo ngày trên biên nhận của dịch vụ chuyển trả hoặc dấu bưu điện.
b. Thủ tục đổi trả
- Đóng gói toàn bộ sản phẩm vào lại bao hay hộp mà Felo gửi đến cho Quý khách. Xin vui lòng ghi rõ lý do cho từng sản phẩm mà quý khách muốn đổi hoặc trả vào hóa đơn bán hàng cùng với sản phẩm.
- Ngay sau khi gửi hàng, vui lòng gửi email hoặc gọi cho nhân viên của Felo thông báo hiện trạng hàng và các chi tiết cụ thể khác
- Phí gửi dịch vụ đổi trả hàng sẽ do quý khách thanh toán.
- Sau khi nhận hàng, Felo hồi đáp cho quý khách hoặc chủ động liên lạc với Quý khách để giải quyết các vấn đề (nếu có).
II. Chính Sách Bảo Hành
1. Quy định bảo hành
a) Đối với sản phẩm bạc
- Đặc tính của bạc là kỵ gió và hút mồ hôi. Vì vậy, tùy theo cơ địa và sức khỏe của mỗi người nên khi đeo sẽ sáng bóng hay đen xỉn đó là điều bình thường.
- Không để bạc tiếp xúc với thuốc nhuộm tóc và dung dịch hóa chất vì sẽ làm hỏng đồ trang sức.
- Felo bảo hành làm bóng miễn phí, vĩnh viễn các sản phẩm bạc cao cấp 925 không xi mạ.
- Bảo hành gắn đá miễn phí với cỡ đá dưới 2 mm. Với các cỡ đá lớn hơn tùy theo tình trạng, loại đá Felo sẽ miễn phí hoặc tính phí ưu đãi.
- Những dòng dây mảnh, nhỏ nên rất dễ đứt do người sử dụng gây ra ( shop hỗ trợ hàn nối phí 30.000 đ – 50.000 đ )
- Không nhận bảo hành những sản phẩm bị hư hỏng nặng do người sử dụng gây ra.
b) Đối với sản phẩm thời trang
- Chất lượng của hình in nằm trong đặc tính của công nghệ in, bất khả kháng( như in sai màu, và in sai vị trí).
- Hình in bị lỗi, hỏng do kỹ năng in tại Felo.
- Nằm ngoài đã thỏa thuận và khuyến cáo từ Felo .
2. Khuyến cáo
- Đặc tính của bạc là mềm, do đó, để đảm bảo cho sản phẩm được bền đẹp và tránh gãy đứt, Felo khuyến cáo khách hàng nên tháo trang sức ra trước khi đi ngủ hoặc đi tắm đặc biệt là các sản phẩm như dây chuyền, lắc tay, lắc chân, vòng tay…
- Mọi sai hỏng do lỗi kỹ thuật chế tác, shop có trách nhiệm sửa chữa hoặc đổi sản phẩm khác, ngay khi giao nhận, Ngoài ra những sai xót sau đó shop không chịu trách nhiệm. Rất mong quý khách kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng.
- Đặc tính của quần áo là vải do đó không tiếp xúc với nhiệt độ cao trên bề mặt decal, không tiếp xúc với thuốc tẩy, bề mặt vải giặt không bền hình, áo trắng có thể mờ sau giặt.
3. Miễn trừ trách nhiệm đền bù và bồi thường
Chúng tôi miễn trừ trách nhiệm bồi thuờng thiệt hại đối với hàng hoá trong các trường hợp sau:
- Đã thỏa thuận về rủi ro có thể có do bề mặt in không phù hợp, khó in, hoặc sản phẩm khó khắc tên (chữ).
- Đã thỏa thuận về rủi ro có thể có do chất liệu in không phù hợp.
- Đã thỏa thuận về rủi ro có thể có do mức độ khó in của hình ảnh.
- Đã thỏa thuận về rủi ro có thể có do tình trạng hoạt động hiện tại. (Máy móc có lỗi,…).
- Đặc tính của sản phẩm, công nghệ. (VD: Không tiếp xúc với nhiệt độ cao trên bề mặt decal, không tiếp xúc với thuốc tẩy, bề mặt vải giặt không bền hình, áo trắng có thể mờ sau giặt).
- Thiệt hại xảy ra hoàn toàn do lỗi vi phạm khách hàng hoặc do đặc tính tự nhiên, khuyết tật vốn có của hàng hóa. (VD: Đã ẩm ướt, bị rách, bị bẩn).
- Khách hàng kê khai sản phẩm không đúng sự thật (VD: Sản phẩm FAKE với giá trị cao).
- Các trường hợp bất khả kháng theo quy định Việt Nam (VD: Thiên tai, chiến tranh, bạo loạn,…)
Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của Quý khách; để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và mang đến sự hài lòng.